Giỏ hàng

So sánh nguồn laser Max Raycus và IPG

Khi mua một máy cắt laser kim loại fiber, chúng ta thấy rằng có nhiều nguồn laser của các thương hiệu khác nhau. Thương hiệu Trung Quốc, thương hiệu Mỹ, thương hiệu Đức. Trong số tất cả các thương hiệu nguồn laser fiber, thương hiệu nào là tốt nhất? Sự khác biệt giữa chúng là gì? Nguồn laser fiber nào rẻ hơn? Nguồn laser nào là phổ biến nhất? 

Sự khác biệt chính là kết quả cắt, chất lượng của nguồn, chế độ bảo hành và vật liệu mà nó có thể cắt. Sự khác biệt này cũng là giữa các nguồn laser của Trung Quốc và thương hiệu của các hãng khác. 

 

Thương hiệu nguồn laser nào là phổ biến nhất ?

Nguồn laser Max   

Max là một thương hiệu nguồn sợi quang nổi tiếng ngang thương hiệu Raycus tuy nhiên Max có độ ổn định tốt hơn và chế độ bảo hành tốt hơn Raycus. Hơn nữa, Max có dải tần số từ 0 đến 120 kHz lớn hơn Raycus.  

Nguồn laser Raycus   

Giá rẻ và chất lượng cắt tương đối tốt, chế độ bảo hành ít hơn so với Max. Tần số laser hẹp, chỉ từ 20 đến 80 kHz. So với các thương hiệu khác, Raycus không mang lại quá nhiều lợi thế và các máy laser sử dụng nguồn Raycus có giá rẻ.   

Nguồn laser IPG   

IPG là một trong những thương hiệu của Châu Âu nổi tiếng về chất lượng cắt cao, ổn định và bảo hành dài. Ưu điểm chính so với các thương hiệu Max và Raycus là chất lượng cắt cao, cắt vật liệu đồng, nhôm, titan tốt hơn nhiều Max và Raycus, mạch cắt cũng đẹp hơn.

IPGMAXRAYCUS
Bảo hành 2 nămBảo hành 1 nămBảo hành 1 năm
kHz : 1 - 200kHz : 1 - 120kHz : 20 - 80
Tuổi thọ : 100.000 giờTuổi thọ : 100.000 giờTuổi thọ : 100.000 giờ
Độ chính xác chùm tia laser : 0.001Độ chính xác chùm tia laser : 0.005Độ chính xác chùm tia laser : 0.005
Có thể cắt nhiều vật liệu khác nhauCó thể cắt khắc tất cả kim loại và một vài loại nhựaCó thể cắt khắc tất cả kim loại và một vài loại nhựa

 

Nguồn cắt laser nào là tối ưu chất lượng cắt và giá thành ?

Nguồn laser fiber tiết kiệm chi phí nhất để cắt là nguồn MAX có dải tần lớn, có khả năng cắt vật liệu với độ phân giải cao, độ ổn định cao, bảo hành lâu và chăm sóc sau bán hàng tốt hơn các thương hiệu khác.

 
 
 
 

Bài viết liên quan

Gọi Ngay:Hot line
0904.132.679