Giỏ hàng

Phần mềm Cimco Edit V7

Phần mềm Cimco Edit mô phỏng các đường chạy dao 2D và 3D, từ đó kiểm tra được sai sót trong chương trình CNC nếu có trước khi chạy máy.

Tính năng phần mềm CimcoEdit V7

– Với dung lượng nhỏ nhưng ngược lại, CimcoEdit tỏ rõ sức mạnh khi quản lý được tất cả những chương trình CNC có cấu trúc lệnh phức tạp nhất.
– Mã CNC bao gồm các chức năng đánh số dòng/tái đánh số dòng, xử lý ký tự, tìm đoạn giá trị xyz, và .v.v… đều được chỉnh sửa dễ dàng bằng phần mềm CimcoEdit
– Cung cấp một loạt các tính năng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn màu sắc, kiểu đánh số mới, tự động đăng ký mở rộng .v.v…
– Cung cấp các hàm toán học gồm thuật toán cơ bản hay hàm mở rộng như: quay, đối xứng, bù trừ dao và biên dịch.
– Phần mềm Cimco Edit truyền thông qua cổng DNC RS232. Điểm đặc biệt nữa là chúng ta có thêm lựa chọn để cùng lúc giao tiếp tới 6 máy CNC.
– So sánh các file hoặc các chương trình: Chúng ta sẽ được so sánh nhanh chóng và đầy đủ các cấu hình cho phép người sử dụng lựa chọn để xem sự khác biệt một dòng/phần tại một thời gian hoặc tất cả cùng một lúc.
– Thiết lập chương trình CNC cho phay: Phay 3D thông minh / tiện 2 trục (ENHANCED in v5) – thiết lập chương trình CNC cho phay 3 trục và tiện 2 trục bên trong Cimco Edit với bước chuyển tiếp liên tục, đồng bộ hóa.
– NC–Assistant di chuyển con trỏ đến bất kỳ mã M và G, chương trình sẽ nhận dạng các mã và cho phép bạn sửa đổi giá trị bằng cách sử dụng một giao diện tương tác.
– Cycle/Macro Support – cho phép người sử dụng nhanh chóng bổ sung, chỉnh sửa chu trình hoạt động phức tạp.
– Drag-and-drop editing– Cimco Edit hỗ trợ kéo và thả chỉnh sửa.


DOWNLOAD LINK

Bài viết liên quan

Gọi Ngay:Hot line
0904.132.679